“…NẾU CÁC KIỂU DÁNG CHÍNH XÁC NHƯ VẬY, TẠI SAO BẠN LẠI CẦN MƯỜI BỐN KIỂU DÁNG?”
Một câu hỏi hay, chú châu chấu trẻ tuổi. Thực tế là có vô số biến thể trong phim analog; không giống như kỹ thuật số, nó năng động và toàn diện, với mọi phần của chuỗi ảnh hưởng đến cách nó trông như thế nào.
Bên phải, hãy kiểm tra bản âm bản tương tự được quét bằng hai quy trình khác nhau.
Khá khác biệt, phải không? Và điều duy nhất thay đổi ở đây là quá trình quét. Không có một diện mạo ‘chính xác’ nào cho các cảnh quay phim, cho dù bạn quét hay in nó. Chúng tôi đã quyết định ngay từ đầu là dựa trên phong cách của mình trên đầu ra của máy quét Noritsu, cụ thể là HS1800. Noritsu có lẽ là tiêu chuẩn vàng để quét Ektar, mặc dù đôi khi nó có thể có một chút màu hồng. Chúng tôi đã tạo các cấu hình dựa trên diện mạo mặc định này của máy quét, cũng như các bản quét đã hiệu chỉnh!
Kiểu nâng cao
Bây giờ chúng ta sẽ đi sâu vào phần chính của gói! Khi bạn đã chọn được sức mạnh mong muốn, bạn sẽ được chào đón bằng 14 kiểu mới tuyệt đẹp. Bạn có thể đọc phần này để tìm hiểu thêm một chút hoặc chỉ cần tham gia và bắt đầu nhấp chuột – sau cùng, nếu trông đẹp thì là đẹp.
PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN
Đây là các kiểu Capture One truyền thống của bạn, trong đó mọi thứ diễn ra bằng các công cụ điều chỉnh riêng của C1 thay vì dựa vào các cấu hình. Chúng hoàn toàn không phụ thuộc vào máy ảnh vì chúng áp dụng trên cấu hình màu máy ảnh hiện có của bạn và hoàn toàn tương thích với các lớp để bạn có thể quay số độ mờ chính xác ở nơi bạn muốn.
Chúng có vẻ ngoài hơi khác so với các loại được định hình, và trong một số trường hợp thì mạnh hơn (chúng tôi thiết kế chúng để bạn có thể điều chỉnh độ mờ theo ý thích), nhưng vẫn rất giống với kiểu Gold 200. Hãy thử áp dụng chúng như một lớp trên kiểu Advanced để có tông màu thực sự mạnh mẽ!
TIÊU CHUẨN VÀ CÔNG CỤ
Đánh giá
There are no reviews yet