Bộ Sưu Tập Christmas Lightroom Presets – Sự Hòa Quyện Của Tone Màu Vàng Hồng Gợi Lên Cảm Giác Ấm Cúng Tinh Tế và Đặc Biệt Của Giáng Sinh và Năm Mới 2024 (lrtemplate, xmp/acr, dng) R90C37 [80.000vnđ]

Camera Raw Presets (XMP/ACR), Desktop Lightroom Presets (LR), Lightroom Mobile Presets (DNG), Lightroom Presets

Bộ Sưu Tập Christmas Lightroom Presets – Sự Hòa Quyện Của Tone Màu Vàng Hồng Gợi Lên Cảm Giác Ấm Cúng Tinh Tế và Đặc Biệt Của Giáng Sinh và Năm Mới 2024: Gói được thiết kế dành cho ảnh Giáng sinh năm mới và có thể hoàn hảo để chụp ảnh phong cách sống, người viết blog trên Instagram, người có ảnh hưởng, chụp ảnh thẩm mỹ, chụp ảnh trang trí nhà cửa và chụp ảnh nội thất, chụp ảnh sản phẩm làm đẹp và chụp ảnh phẳng, chụp ảnh thời trang, và nhiều hơn nữa!

Gói này mang đến cho bạn cảm giác và gợi lên rằng Gia đình là một trong những điều quan trọng nhất, nếu không muốn nói là quan trọng nhất điều trong cuộc sống của chúng ta. Dành thời gian mỗi ngày để đánh giá cao những người thân yêu của bạn vì tất cả những gì họ làm sẽ giúp chúng ta kết nối lại như một gia đình. Vì lý do đó, chúng tôi đã cung cấp một bộ sưu tập các cài đặt trước yêu thích của gia đình để nhắc nhở chúng ta về tình yêu thương được chia sẻ giữa các thành viên trong gia đình. Những cài đặt trước gia đình này là lựa chọn hoàn hảo để kỷ niệm tình yêu của bạn dành cho các thành viên trong gia đình.
Những cài đặt trước này cũng làm cho sự ấm áp của những buổi họp mặt gia đình trở nên hữu hình bằng cách tạo ra chủ đề ấm áp trong hình ảnh.

Xem thêm: Bộ Sưu Tập Christmas Lightroom Presets – Giáng Sinh Cổ Điển Mang Đến Màu Sắc Ấn Tượng Hấp Dẫn và Lãng Mạn (lrtemplate, xmp/acr, dng) X90V31 [80.000vnđ]

Bao gồm:

  • 12 Cài đặt trước Lightroom (Mẫu Lr)
  • 12 Cài đặt trước Lightroom (XMP)
  • 12 Cài đặt sẵn trên thiết bị di động (DNG)

Đặc trưng:

  • Lý tưởng cho trong nhà, Giáng sinh, Màu sắc, Chân dung, Blogger, Người gây ảnh hưởng
  • Hoàn toàn tương thích và tối ưu hóa hoàn toàn cho Lightroom 5, Lightroom 6, Lightroom Classic và Creative Cloud.
  • Hoạt động tốt nhất trên ảnh RAW của máy ảnh. Hình ảnh Jpeg cũng hoạt động tốt, tuy nhiên một số biến thể màu sắc và độ sáng/bóng tối có thể xuất hiện.

Các cài đặt trước tương thích với cả ảnh RAW và JPEG. Gói Presets sẽ được gửi cho bạn qua email hoặc Msg ngay sau khi nhận được thanh toán.

Tải xuốngBạn mua thì CK qua STK
  • 4007205068903 - Agribank
  • 1039211235 -Vietcombank
  • Chúng tôi sẽ gửi file sau thanh toán thành công! Nội dung là mã của Preset.
    Liên hệ qua/Contact via Messenger mua qua paypalBuy now via PayPal



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *