Gói Holiday Lightroom Presets – Preset Lightroom Christmas cho mùa Giáng sinh 2024 (xmp/acr, lrtemplate) C89L65 [70.000vnđ]

Camera Raw Presets (XMP/ACR), Desktop Lightroom Presets (LR), Lightroom Presets

Gói Holiday Lightroom Presets – Preset Lightroom Christmas cho mùa Giáng sinh 2024: Sẽ mang đến chủ đề ngày lễ tuyệt đẹp cho những bức ảnh Giáng sinh của bạn. Diện mạo kỳ nghỉ độc đáo của chúng mang lại cảm giác ấm áp vừa phải, hoàn hảo để làm cho những bức ảnh của bạn trông chuyên nghiệp nhưng vẫn ấm cúng.

Lý tưởng cho ảnh chụp hàng ngày, bài đăng trên Instagram, ảnh viết blog, chân dung, đám cưới, lễ đính hôn, boudoir, bài đăng về gia đình, phong cách sống, ảnh du lịch, ảnh tự chụp và trang trí nhà cửa. Đa năng để sử dụng trong nhà, ngoài trời và quanh năm.

Preset  Style: màu sắc nổi bật, tông màu ấm, thẩm mỹ mùa đông, giang sinh, mùa giáng sinh và mùa lễ hội.

Xem thêm: Gói Holiday Lightroom Presets – Winter Presets mùa đông đầy tuyết hoặc chủ đề ảnh lãng mạn (xmp/acr, lrtemplate) W89H59 [70.000vnđ]

Bao gồm:

  • Bộ sưu tập này có 10 cài đặt trước, bao gồm tệp XMP và tệp Lrtemplate – mọi thứ bạn cần để chỉnh sửa ảnh của mình trên tất cả các thiết bị.

Tương thích:

  • Các cài đặt trước của chúng tôi hoàn hảo cho Lightroom Mobile & Desktop, ngoài Photoshop. Hoàn toàn tương thích với phiên bản Lightroom App miễn phí hoặc trả phí trên cả iPhone và Android, Tất cả các phiên bản Lightroom dành cho máy tính để bàn trên Mac & PC và Photoshop CC. Hoạt động với các định dạng JPG & RAW.

Các cài đặt trước tương thích với cả ảnh RAW và JPEG. Gói Presets sẽ được gửi cho bạn qua email hoặc Msg ngay sau khi nhận được thanh toán.

Tải xuốngBạn mua thì CK qua STK
  • 4007205068903 - Agribank
  • 1039211235 -Vietcombank
  • Chúng tôi sẽ gửi file sau thanh toán thành công! Nội dung là mã của Preset.
    Liên hệ qua/Contact via Messenger mua qua paypalBuy now via PayPal



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *